Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 127đồng/một chiếc tem tại Đà Nẵng

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao, tạo demo miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem liêm phong of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hưng Yên giá chỉ từ 200VND/một con tem ở tại An Giang

 

 

Các loại decal sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem rách chủng loại giòn sẽ được in từ nguyên liệu riêng tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại giấy in thành thử có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… để chặn các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm tất cả hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi làm tem vỏ trứng tôi có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vô thì sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem bể vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ ví dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo khi làm tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó các phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đạt trên rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều in tem bảo hành 7 màu tphcm chỗ này

Thông tin khi dựng mẫu tem rách

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà tháo tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng với lực lượng nhân viên làm mẫu phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả mọi khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn được in ấn cùng với mầu sắc vô cùng đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi one khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt độ dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với in tem vỡ dòn thì khi mà vừa in hoàn tất mức độ dòn of stick vẫn còn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem halogram) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để mà in stick chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in card cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn chất liệu chủng loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem bể giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng rất tốt với mẫu tem bảo hành dựng market rất chuyên nghiệp. Nhà in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.