Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá rẻ chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở tại Quảng Bình

Chuyên in tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu, dựng mẫu không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Gia Lai giá chỉ từ 105VND/một cái tem ở Lạng Sơn

 


Một vài loại decal được dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn có thể được in ấn bởi nguyên liệu đặc biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy như vậy có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích ngăn chặn mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in các ảnh, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi in tem vỡ tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vô thì mới hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ in tem nát

- File design in tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ ví dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi làm tem vỏ trứng dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu vật liệu khi làm đấy là hầu hết giấy thì hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có cách in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ Bấm tại đây

Thông tin khi mà dựng market tem nát

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng khó khi bóc nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ phong phú với đội hình nhân viên tạo demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là những người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem rách được sản xuất với màu sắc nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì phải đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám ok hơn. Trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của tem vẫn còn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm được, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, bạn cần chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với những mẫu tem bảo hành dựng market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, sản xuất decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.