Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 200VND/một chiếc tem ở Xã Ia HDreh, Huyện Krông Pa, Tỉnh Gia Lai

Dịch vụ sản xuất tem bể giá hạt rẻ, chất lượng số 1, làm mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem nát của dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-kham-thien

 


 

Các chất liệu sử dụng để in tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được sản xuất trên nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in như thế có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích tranh lé những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì nó mới thấy óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File design in tem bảo hành vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in ấn là mọi giấy tráng keo thì đó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Còn rất nhiều mẫu tem nhãn mác tại đây

 Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem nát
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được dựng demo
với những nội dung trên tem thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi mà tháo nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng đội ngũ kỹ thuật viên tạo demo nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả những khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem rách được in ấn với mầu sắc nice. Tới khi dán vô hàng hóa thì phải đợi chờ một thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ok hơn. Với in tem rách dòn thì khi vừa mới làm xong hết độ dòn của nhãn tem vẫn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc in tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho làm nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bời vì là va đập vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, bạn phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem bể giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mẫu tem nát thiết kế market chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in ấn decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ thiết kế nhãn mác hà nội ở đây !
Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.