Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá rẻ chỉ từ 36VND một chiếc tem tại Sóc Trăng

Dịch vụ in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market không lấy phí 100%, vận chuyển tận nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm of mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Thái Nguyên giá chỉ từ 55đ/một cái tem tại Bình Phước

 

 

Các loại decal dùng in ấn tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn sẽ được làm trên nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra đến khi in ấn tem nát tôi có thể dập logo hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì nó mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File làm tem nát dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách ví dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem vỡ giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi in tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó mọi phần xung quanh of hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm hiệu quả bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ Click ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo market tem bảo hành

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem bể được làm demo
với nội dung thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khi mà bóc tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bể đa dạng với dàn kỹ thuật viên tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là các quý khách khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem nát luôn được làm với cùng sắc màu nice. Khi dán vô hàng hóa thì phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ok hơn nữa. Với những in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà mới in hoàn thành mức độ giòn of stick vẫn còn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để in ấn stick niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt do chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt in name card phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bể giá 50đ, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cực tốt với mẫu mã tem nát dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, in giấy decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.