Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 192đ một con tem tại Cần Thơ

Chuyên in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, design market không tính phí 100%, trả tại nhà

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ của văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Nam giá chỉ từ 220 đồng 1 con tem ở tại Khánh Hòa

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn được làm từ loại giấy riêng biệt giống với giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại giấy in như thế có thể dùng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… để chống lại những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà sản xuất tem bể chúng tôi có thể làm logo hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm tem vỡ ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi in tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đấy là các giấy tráng keo thì đó những phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in hiệu quả trên nhiều chất liệu rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ In tem bảo hành tại Lâm Đồng Click chuột

Thông tin khi tạo market tem nát

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách được làm market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stem thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem nát rộng rãi cùng dàn nhân viên làm demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả những người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bể luôn được sản xuất với cùng sắc màu nice. Tới khi dán vào sản phẩm thì phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì mới đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem rách giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành độ dòn of tem nhãn mác chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc in tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm stick chống mở hàng hóa vì tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt làm card visit cần bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại decal loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem rách giá 50đ, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem bảo hành tạo market rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.