Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 210VND một chiếc tem ở tại TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả tận nhà

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem 7 mầu bảo hành của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Tiền Giang giá rẻ chỉ từ 80đ/một chiếc tem tại Lạng Sơn

 

 



Một số chất liệu được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bể chủng loại dòn có thể được in ấn bởi vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy… nhằm ngăn chặn những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem rách chúng ta có thể in logo nhận diện hay từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem vỡ

- File sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi in tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là các decal thì đó hầu như mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo là chọn phù hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem in tem bảo hành tphcm tại đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem bể

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt những hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được tạo market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi mà gỡ stem.
- Cá biệt với bộ demo tem nát phong phú cùng đội hình designer thiết kế mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả mọi người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem nát luôn luôn được sản xuất với mầu sắc nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết độ giòn of nhãn mác chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không thể in ấn cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ do va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, các bạn cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức in tem rách giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với những mã tem bể làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.