Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND 1 chiếc tem ở tại Trà Vinh

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu, tạo market miễn phí 100%, trả hàng tận tay

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem liêm phong của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Hòa Bình 50đ giá chỉ từ 111 đồng một chiếc tem tại Quảng Ninh

 


Một vài loại giấy dùng để in tem vỡ 

-  Tem bể chủng loại dòn được sản xuất trên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích ngăn chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa một khi sản xuất tem vỡ ta có thể in thương hiệu hay là từ (hidden chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File design in tem vỡ vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đó là mọi giấy decal thì các phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là chọn thích hợp để có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đặng trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem in tem bao hanh Click ở đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bảo hành

- Đó là một loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of stem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng rất khó khi gỡ nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng với đội ngũ designer làm mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả mọi người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem rách được sản xuất với màu nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi one thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành độ giòn của stick vẫn còn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào làm được, ấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn and siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt in card visit phải niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt với các mẫu mã tem nát thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bể - Shop In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, làm giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.