Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 210 đồng một cái tem ở tại Ninh Bình

Chuyên nghiệp làm tem rách giá cạnh tranh, chất lượng số 1, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem mủn của xưởng Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm của các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Lạng Sơn giá chỉ từ 44đồng/một cái tem tại Điện Biên

 


Các chất liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn được in từ loại giấy đặc biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện… để ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem bể chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà in ấn là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì những phần thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là sử dụng thích hợp để có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in hiệu quả bên trên nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ Click chỗ này

Thông tin khi mà tạo demo tem vỡ

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi lột stem.
- Cá biệt với bộ demo tem rách phong phú cùng đội hình kỹ thuật viên thiết kế mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả mọi người dặt in mác khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem nát được sản xuất cùng với mầu sắc nice. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi một thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Đối với in ấn tem bảo hành dòn thì khi mới làm xong xuôi độ giòn of tem nhãn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem liêm phong) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & rất là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, khách hàng phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ chọn vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem nát dựng market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in ấn decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.