Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 220 đồng một cái tem tại Hà Giang

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, dựng mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem vỡ of dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa of mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Phước giá chỉ từ 220VND 1 cái tem tại Hòa Bình

 


Các loại decal sử dụng để làm tem bể 

-  Tem vỡ loại giòn có thể được sản xuất từ loại giấy rất đặc biệt giống với giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô hàng hóa. Vì là loại decal giấy in cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chống các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bể giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem bể dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo đôi khi làm tem bể bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà làm đấy là hầu như decal thì đó những phần tử xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là dùng thích hợp để mà có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click

Thông tin khi dựng market tem nát

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được làm demo
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi mà bóc stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem nát nhiều với đội ngũ designer design mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là các người đặt in khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỡ được in với mầu sắc nice. Khi mà dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với những in tem bảo hành dòn thì khi mới sản xuất xong hết mức độ dòn of tem nhãn mác chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn and rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để in ấn stick chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách cần phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá tốt nhất nước, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt số một với mẫu tem rách thiết kế market chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in ấn giấy decal VIP ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.