Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 39 đồng một con tem tại Kiên Giang

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt, chất lượng cực cao, dựng demo free 100%, chuyển tại nhà

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bảo hành của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp để cho hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Tây Ninh giá rẻ chỉ từ 210VND/1 cái tem ở Cần Thơ

 

 

Vài chất liệu dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được sản xuất trên nguyên vật liệu chuyên biệt giống với giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ (hidden chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File in ấn tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem rách giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như decal thì đó mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm được bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem bể

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được dựng market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà lột nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem bể rộng rãi cùng lực lượng cộng tác viên dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả các khách hàng kỹ tính nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem rách luôn được in với sắc mầu nice. Khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ một thời gian nhất định thì mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa làm hoàn chỉnh mức độ dòn of nhãn tem chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem 3D) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (hay bị nứt, đứt do chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, bạn cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể dùng loại decal chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt nhất với mã tem vỏ trứng dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Office sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, làm decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.