Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ ở tại Huyện Ba Bể, Tỉnh Bắc Kạn, giá rẻ nhất

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem liêm phong of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 200đ/một cái tem ở tại Huyện Ba Bể, Tỉnh Bắc Kạn

tinh

tinh

 

Các loại vật liệu được dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn sẽ được sản xuất bằng nguyên liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào sản phẩm. Bởi là loại giấy in như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu hết ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể làm logo hay như là chữ (hidden logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì nó sẽ thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem rách
- File design làm tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng như là: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi làm tem rách giòn trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi đã in tem vỡ bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in đấy là hầu như tất cả giấy decal thì nó những phần xung quanh of hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có năng nực in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in được bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
 

+1000 mẫu tem rách Bấm


Thông tin khi thiết kế   market tem bảo hành

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được design mẫu
với nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường bé, gọn không khó khi mà dính nhưng phức tạp khi mà lột nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem nát đa dạng cùng đội hình designer dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả những người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem nát được in ấn với màu sắc cực đẹp. Đến lúc dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những in tem rách dòn thì khi mà mới in xong độ dòn of tem chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn và siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn mác niêm phong sản phẩm do tính giòn (dễ bị nứt, đứt bởi do chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm card visit cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem vỏ trứng làm demo chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, in decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bào hành ở Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.