Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 38đ/1 con tem ở Bình Dương

Dịch vụ in tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng số 1, design mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem bóng bảo hành của shop In Quang Trung, để hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hải Phòng 50đ giá rẻ chỉ từ 163VND 1 cái tem ở TP Hồ Chí Minh

 

 

Các loại vật liệu dùng in tem rách 

-  Tem vỡ loại dòn có thể được làm bởi nguyên liệu riêng biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện… để chống lại các hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là chữ (hidden logo) chỉ có khi nào soi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector sử dụng các phần mềm tem bể ví dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi làm tem nát giòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo nhiều khi in ấn tem nát bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi làm là mọi giấy decal thì các phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đặng trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ In tem vỡ ở đây

Thông tin khi làm demo tem bể

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được design market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem thường bé, gọn không khó khi dính nhưng phức tạp khi mà bóc stem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bể phong phú cùng với dàn kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả các khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám ok hơn. Trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi vừa làm hoàn thành mức độ giòn of stick vẫn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem 7 màu) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn và rất giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm nhãn chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng chất liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với mẫu mã tem rách thiết kế market chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.