Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 181VND/một con tem tại Thanh Hóa

Dịch vụ làm tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, làm mẫu free 100%, chuyển tại nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem vỡ of shop In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý cho hàng hóa của các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hưng Yên giá chỉ từ 200VND một cái tem tại Trà Vinh

 

 

Một vài loại vật liệu được dùng làm tem vỡ 

-  Tem bể loại dòn được in bằng nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi mà làm tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem rách

- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm tem rách ví dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ dòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đôi khi in tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in là hầu hết giấy decal thì hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có năng nực in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đạt trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều máy in tem bảo hành Bấm vào đây

Thông tin khi làm demo tem vỏ trứng

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được làm market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of stem thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi mà tháo nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem nát nhiều cùng với dàn designer làm market nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả các người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn được làm cùng với mầu nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trường hợp làm tem bể dòn thì khi vừa mới làm xong hết mức độ dòn of mác vẫn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem 3D) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn và rất dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó bị nứt, đứt bởi va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, khách hàng cần phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa chất liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem vỡ chất lượng số 1 với mẫu mã tem rách design market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem bể - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.