Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Quảng Bình giá rẻ chỉ từ 195đ/cái

Dịch vụ làm tem bể giá hạt rẻ, chất lượng cao nhất, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ ở Tỉnh Quảng Bình chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bảo đảm của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm của các bạn  & tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 127đồng/1 chiếc tem ở tại Bắc Giang
 

Những vật liệu dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn luôn được in ấn bởi nguyên liệu đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chặn những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi làm tem bảo hành chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vào thì nó sẽ thấy 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File sản xuất tem rách vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể ví dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đấy là hầu hết giấy decal thì những phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là lựa chọn phù hợp để có cách sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đạt trên nhiều chất liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Vố số mẫu tem vỡ giòn ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem vỡ
- Là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được thiết kế mẫu
với nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi tháo stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem nát phong phú cùng với đội hình cộng tác viên design demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi người dặt in mác khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem bể luôn được in với mầu sắc nice. Lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng one thời gian nào đó thì mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn. Đối với sản xuất tem bể giòn thì khi vừa in hoàn tất độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của việc làm tem 3D) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ sử dụng chất liệu loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem rách giá tốt nhất, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mã tem vỡ dựng demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ba-ria

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.