Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Quảng Ninh giá rẻ chỉ từ 105đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt, chất lượng hàng đầu, thiết kế demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng tại Tỉnh Quảng Ninh chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem mủn of dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm của tất cả các bạn  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem niêm phong giá chỉ từ 92VND/1 con tem tại Quảng Ngãi

 

Một vài vật liệu sử dụng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được in ấn trên nguyên liệu riêng giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để ngăn chặn các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà làm tem rách chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiện óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File làm tem rách vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo nhiều khi in tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là chọn thích hợp để có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm được bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Kính mời xem mẫu tem nát ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem vỏ trứng
- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được design demo
với nội dung thường có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà tháo stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng lực lượng cộng tác viên tạo demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi khách kể cả là các người đặt in tem kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem bảo hành được làm cùng với sắc màu đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới in ấn xong hết tất cả độ giòn of tem nhãn mác chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm nhãn niêm phong hàng hóa vì tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bởi do va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in namecard phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ sử dụng chất liệu chủng loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng rất tốt với mẫu mã tem nát dựng mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, in ấn decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lao-cai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.