Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Thành phố Hải Phòng giá chỉ từ 85đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao, tạo demo không tính phí 100%, giao tận tay


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành ở tại Thành phố Hải Phòng chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem mủn của công ty Chúng tôi, mục đích là hợp lý với sản phẩm hàng hóa của bạn  & có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 37đồng/1 chiếc tem ở Thừa Thiên - Huế
 

Những loại vật liệu được dùng làm tem vỡ 
-  Tem nát chủng loại dòn luôn được in ấn trên nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống các trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã sản xuất tem rách ta có thể in thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File design in tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm design tem rách giản dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo đôi khi in tem rách Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi in đó là hầu như giấy có sẵn keo thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có cách in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đạt bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem bể vào đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo   market tem nát
- Đây là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được design demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of mác thường bé, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng luôn khó khi gỡ stick.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể phổ biến với lực lượng designer dựng mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả mọi khách khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem rách luôn luôn được sản xuất với mầu nice. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Trong trường hợp in tem bể giòn thì khi mới làm xong hết tất cả độ giòn of stick vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc in tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, khách hàng cần phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cao với những mẫu mã tem rách dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, in decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-vinh-long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.