Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Thái Nguyên giá rẻ chỉ từ 90đ/cái

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng hàng đầu, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành tại Tỉnh Thái Nguyên chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem vỡ bảo hành of công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm của mọi người  and tham khảo thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 210đ/một cái tem ở Hà Tĩnh

 

Các loại decal được dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được in bằng vật liệu rất đặc biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì là loại giấy như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tránh các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như mọi ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi mà in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì sẽ hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem vỡ
- File design làm tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem nát như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem bể giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi mà sản xuất tem rách bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là hầu như mọi giấy tráng keo thì hầu như phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có năng nực làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đặng bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Vố số mẫu tem nhãn mác Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà làm   market tem rách
- Là one loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of nhãn tem thường bé, gọn không khó khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng với đội ngũ designer thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là mọi người đặt in tem phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bể được sản xuất cùng với sắc màu nice. Lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn. Với các in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới làm xong xuôi mức độ giòn của nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem bóng bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (hay bị vỡ, đứt bởi vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt in name card cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu mã tem vỏ trứng tạo market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in tem rách, in decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Kon Tum

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.