Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 183đồng/1 cái tem tại An Giang

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem rách of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 154đ một cái tem tại Lạng Sơn

 


Một số loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem rách 

-  Tem vỡ chủng loại dòn luôn được sản xuất từ loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm tránh các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất các hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi in tem rách ta có thể in ấn logo hay chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì nó mới thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File sản xuất tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ như là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem bảo hành dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo một khi in tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà làm đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì các phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất hiệu quả trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem mác tròn Click chuột


Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem nát

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách được thiết kế market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng rất khó khi tháo tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bảo hành rộng rãi với đội ngũ kỹ thuật viên tạo demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả mọi bạn khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem bể luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Tới khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc đợi một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính ok hơn. Với các in tem nát giòn thì khi mới làm hoàn thành hết mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể làm đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem bóng) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để in tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt hàng in cardvisit cần chống giả sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại vật liệu loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao với mẫu mã tem nát làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.