Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 129VND một chiếc tem ở Quảng Ninh

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, tạo market free 100%, trả hàng tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 220VND/một cái tem ở tại Bắc Giang

 


Một số loại vật liệu dùng để in tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn được làm trên nguyên vật liệu riêng tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích lé các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi đã in tem rách chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì khi đó mới hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem bể

- File design in ấn tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo đôi khi in ấn tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi in đấy là mọi giấy decal thì nó hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số tem bao hanh Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem nát

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được dựng market
với những nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi mà bóc stem.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều với đội hình designer tạo market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là các khách kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng được sản xuất với cùng màu sắc đẹp. Lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Trong trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi vừa làm xong xuôi mức độ giòn của nhãn vẫn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem bạc) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt bởi do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, bạn cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt với những mẫu tem vỏ trứng thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.